Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Ra mắt BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2024 – 2025 và vinh danh học sinh xuất sắc

Sáng thứ 2, ngày 7 tháng 10 năm 2024, buổi sinh hoạt dưới cờ tại trường THPT Hiệp Hòa số 3 đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy ý nghĩa. Đây là buổi sinh hoạt đặc biệt, đánh dấu sự ra mắt của Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2024 - 2025, và cũng là dịp vinh danh những tấm gương học tập, thể thao xuất sắc của nhà trường.

Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2024 - 2025 đã chính thức ra mắt sau kết quả bầu cử tại Đại hội Đoàn trường ngày 21 tháng 9 năm 2024. 15 đoàn viên ưu tú được bầu vào Ban chấp hành mới, trong đó cô Lê Thu May – giáo viên bộ môn Hóa học, được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường. Cô Đào Nhật Linh – giáo viên bộ môn Quốc phòng an ninh và em Hoàng Tiến Dũng – học sinh lớp 12A6, đều được tín nhiệm giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn. Sự ra mắt của Ban chấp hành mới đánh dấu sự khởi đầu cho một nhiệm kỳ đầy hứa hẹn, đưa phong trào Đoàn của nhà trường lên một tầm cao mới.

Trong buổi sinh hoạt dưới cờ, nhà trường cũng vinh danh 11 học sinh đạt thành tích cao nhất trong kỳ thi khảo sát chọn học sinh giỏi cấp tỉnh ở các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Văn, Anh, Tin học và Giáo dục Kinh tế và Pháp luật. Đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân 11 học sinh mà các em còn là niềm tin, niềm hy vọng lớn lao của nhà trường trong kỳ thi chọn học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 năm 2025.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng khen thưởng các học sinh đã đạt thành tích xuất sắc tại giải bơi "Đường bơi xanh" tỉnh Bắc Giang năm 2024. Em Trần Tạ Anh Tú, học sinh lớp 10A5, xuất sắc giành 2 Huy chương Vàng. Em Trần Gia Huy, học sinh lớp 10A10, và em Nguyễn Ngọc Trâm, học sinh lớp 10A6, lần lượt giành 2 Huy chương Đồng và 1 Huy chương Đồng. Đây là thành tích ấn tượng của đội tuyển bơi do cô giáo Đồng Thị Minh Thơ làm huấn luyện viên. Nhằm động viên tinh thần của cô trò cũng như khích lệ các đội tuyển khác, thầy Phó hiệu trưởng Nguyễn Quang Vinh đã có phần thưởng riêng cho cô Thơ và các học sinh đạt giải.

Buổi sinh hoạt dưới cờ hôm nay không chỉ là dịp tôn vinh những cá nhân xuất sắc mà còn là thời điểm để mỗi học sinh nhận ra rằng, sự cố gắng và đam mê sẽ luôn được đền đáp. Những tấm gương sáng về học tập và thể thao hôm nay chính là lời nhắc nhở mỗi người cần nỗ lực, đam mê và quyết tâm, không ngừng phấn đấu để làm rạng danh ngôi trường và bản thân.

Một số hình ảnh:

Tác giả: Triệu Thị Dung - Giáo viên Ngữ văn - Trường THPT Hiệp Hòa số 3

Đăng nhận xét

0 Nhận xét