Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

TRƯỜNG THPT HIỆP HÒA SỐ 3 TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Thiết thực chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, công đoàn và nhà trường THPT Hiệp Hòa số 3 tưng bừng tổ chức các hoạt động cụ thể, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tích cực, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học; khơi dậy khát vọng cống hiến, tinh thần “hết lòng vì học sinh thân yêu” của đội ngũ nhà giáo; tiếp tục đẩy mạnh và phát huy hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành giáo dục. Đồng thời cũng là dịp để tôn vinh những đóng góp của các thầy, cô giáo và các em học sinh trong quá trình hoạt động.

Đầu tiên phải kể đến phong trào Hội giảng: Với tinh thần cống hiến đã có 13 lượt các thầy cô giáo nhà trường đăng ký dạy các tiết Hội giảng chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam.

Các bài giảng được chuẩn bị công phu, đổi mới phương pháp, ứng dụng công nghệ thông tin, tạo được nhiều hứng thú cho học sinh, và đồng nghiệp.

Điển hình là tiết dạy của cô Nguyễn Thị Thu Hạnh- môn Hóa học, thầy Lê Văn Thanh- môn Vật lý, cô Lê Kiều Diễm- môn Ngữ Văn, thầy Nguyễn Văn Thạo – môn Toán, cô Hoàng Thị Trung Thu- môn Lịch sử,…

(Ảnh cô Hoàng Thị Trung Thu- tiết dạy Lịch Sử)

Thứ hai, công đoàn nhà trường phát động tuần lễ áo dài, nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, nét đặc sắc của trang phục áo dài, gắn liền với phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”; khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy vẻ đẹp dân tộc, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi nữ đoàn viên, người lao động.




Thứ nữa là các hoạt động thi đấu TDTT như thi đấu Giải bóng chuyền hơi nữ, giải bóng bàn. Việc đẩy mạnh phong trào hoạt động TDTT nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, rèn luyện sức khỏe cho Đoàn viên công đoàn, nâng cao chất lượng các hoạt động chuyên môn, thông qua các hoạt động phong trào rèn luyện ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần đoàn kết, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau cho công đoàn viên.


Qua các phong trào thi đua đã tạo sự lan tỏa rộng khắp tới học sinh và các thầy cô giáo, góp phần hình thành môi trường giáo dục gắn kết yêu thương. Đó là những bước đi vững chắc để tiến tới một trường học hạnh phúc, phát triển.
Tác giả: Nguyễn Văn Quang- CTCĐ, trường THPT Hiệp Hòa số 3

Đăng nhận xét

0 Nhận xét